Portfolio sa Filipino

Just another WordPress.com weblog

ika-2 ng Setyembre 2006 Oktubre 26, 2006

Filed under: Artifact — jioseventeen @ 4:39 umaga

Click on image for larger and clearer version.

Marka: 89

Repleksyon

Natutunan ko sa artifact na ito ang importansya ng agrikultura sa Pilipinas. Nasabi ko rin dito ang importansya ng mga magsasaka bilang mamamayan. Pati na rin ang epekto nito sa turismo at ekonomiya. Pinaghirapan ko gawin ang artifact na ito kaya natutuwa ako sa marka na aking nakuha at masasabi ko din na tama lang ang ibinigay sa akin na marka sapagkat may mga pagkakamali pa rin ako sa pagsulat. Sa tingin ko ay masyadong madami ang kulay ng aking artifact na naging dahilan ng pagkaubos ng aming ink..šŸ˜€ Sa kabila nito ay natutuwa pa rin ako sa kinalabasan nito at pagbubutihan ko pang aking ibang artifact.

 

4 Responses to “ika-2 ng Setyembre 2006”

  1. roniel... Says:

    ito ang pinakamagandang artifact na ginawa mo kc makulay eh… heheh MASINING…

  2. jioseventeen Says:

    maraming salamat sa pag-comment roniel. haha. babasahin ba ni sir ang comments ng pauling? ha?

  3. nareiya Says:

    wow….ang ganda ng site mo ha! maganda din yung design nun artifact na ito!

    great job!

    ~nareiya_patty_a great author

  4. jioseventeen Says:

    thanks patty!šŸ™‚


Mag-iwan ng Tugon

