Portfolio sa Filipino

Just another WordPress.com weblog

ika-5 ng Setyembre 2006 Oktubre 26, 2006

Filed under: Artifact — jioseventeen @ 4:59 umaga

Click on image for a larger and clearer version.

Marka: 84

Repleksyon

Bago ko maisulat ang artifact na ito ay hindi ko pa kilala si Pedro Flores sapagkat bago ko pa lamang narinig ang pangalan na ito. Nakilala ko lamang siya ng ako ay naghanap ng mga Pilipinong may naging kontribusyon sa mundo para magawa ang artifact na ito. Tanggap ko ang nakuha ko na marka sapagkat madami akong naging ‘typographical error’ at hindi malinaw ang nagamit ko na font type. Sa artifact na ito ay natutunan ko na maraming Pilipino ang may mga malalaking kontribusyon sa mundo ngunit kakaunti lamang ang nakakikilala sa kanila. Hanga ako sa mga Pilipinong ito sapagkat sila ay naniniwala na kaya din ng mga Pilipino na makipagsapalaran sa ibang bansa at magkaroon ng kontribusyon sa mundo.

 

Mag-iwan ng Tugon

 
Follow

Get every new post delivered to your Inbox.